[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ BầuMang bầu là thời điểm phụ nữa phải kiêng khem khổ sở nhất. Mọi sở thích thường ngày như điện thoại, mỹ phẩm giày cao gót thậm trí về cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng đều phải suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí hoa hoa có tính nóng như vải, nhãn, dứa, … cũng sẽ phải cho vào “danh sách đen” vì ảnh hưởng xấu đến Mẹ Bầu.
Vậy lối thoát nào cho những “Mẹ Bầu háu chén” bây giờ nhỉ?

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng từ 3 trở đi.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mẹ thay phiên ăn từng loại hoặc cùng lúc sử dụng cả hai đều rất ngon miệng, chỉ cần mỗi lần từ 30 đến 40gr bằng một nắm tay mỗi loại. Mẹ Bầu dùng để ăn vặt, ăn bữa phụ đều được. Mẹ cũng có thể biến tấu để làm món ăn phong phú hơn như trộn cùng sữa chua, yến mạch, làm bánh, ... theo hướng dẫn chi tiết của Nhà Đầu.
Mỗi lần sử dụng xong, Mẹ Bầu nhớ đậy nắp cẩn thận, tránh các hạt tiếp xúc với không khí lâu dễ bị ẩm, và đặt ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh).
Tham khảo Bà Bầu cần bổ sung gì trong từng giai đoạn của thai kỳ?[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Vitamin K và cân bằng lượng Glucose hữu ích cho sức khỏe Mẹ Bầu, tăng cường hệ miễn dịch

Sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi cùng việc phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch là những mục tiêu quan trọng khi Mẹ Bầu mang thai. Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy Vitamin và Chất khoáng quan trọng, không chỉ giúp điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng, mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời tạo sự thông minh cho bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ trái cây Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu gồm: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Trong đó, hạt Macca cung cấp Kẽm và Mangan, cùng với các Axit hữu cơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tinh thần. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 đáng kể trong hạt Óc chó tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé. Axit Folic trong Hạnh nhân có tác dụng phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu bao gồm: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Nho đen chứa Vitamin K và cân bằng lượng Glucose có tác dụng bảo vệ Mẹ Bầu khỏi thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp giảm triệu chứng đầy hơi và táo bón thường gặp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tim mạch và huyết áp cao trong thai kỳ.
Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thiếu chất nên tích cực ăn

Cam kết "Uy tín và Chất lượng" của Nhà Đậu

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu, và vì vậy, chúng tôi tiến hành một loạt các bước tuyển chọn và kiểm tra khắt khe từ nguồn gốc sản phẩm đến chất lượng sản phẩm. Mọi công đoạn, từ việc tách hạt, sơ chế, xử lý đến quá trình sấy lạnh đều tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu tươi sạch và chế biến theo khẩu vị người Việt, để mang đến vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts. Dù bạn là người sành ẩm thực khó tính nhất, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của sản phẩm của chúng tôi.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với quý khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!