[A159] Vì sao Bố nhất định nên mua gối đa năng Đậu Khuyết cho Mẹ?

[A159] Vì sao Bố nhất định nên mua gối đa năng Đậu Khuyết cho Mẹ?Trong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Chọn gối bầu cho mẹ và bé: Những điều cần lưu ý


Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt các loại gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế và chất liệu đa dạng. Việc lựa chọn một chiếc gối phù hợp thường khiến các mẹ bầu đau đầu. Nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một số lưu ý quan trọng khi chọn gối bầu.
Thiết kế của gối: Bạn có thể lựa chọn giữa các thiết kế như gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F dựa trên sở thích cá nhân. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những chiếc gối có đường lượn sóng, vì chúng sẽ tạo nên sự nâng đỡ tốt cho phần bụng bầu khi bạn ôm gối. Các loại gối thẳng đứng thường không có hiệu quả như các mẫu gối có đường sóng.
Chất liệu vải: Bảo vệ làn da của bạn là một điều quan trọng. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại và tránh gây kích ứng cho da. Chọn các chất liệu tự nhiên để tránh cảm giác thô và khó chịu.
Ruột gối: Chất liệu ruột gối đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Tránh chọn các gối quá cứng hoặc ruột gối xẹp, vì chúng có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
Tham khảo Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa cho Mẹ Bầu[A159] Vì sao Bố nhất định nên mua gối đa năng Đậu Khuyết cho Mẹ?

Tối nào mẹ cũng có thể tận dụng gối bầu?

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.

Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.
Tham khảo Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Vì sao Bố nhất định nên mua gối đa năng Đậu Khuyết cho Mẹ?

Mua ngay gối bầu tặng mẹ giấc ngủ ngon


Để hành trình mang thai của mẹ được dễ dàng hơn thì đừng chần chừ mà không đặt ngay một gối bầu đậu khuyết mẹ nhé! Mua gối bầu, tặng mẹ giấc ngủ ngon, cho con khỏe mạnh. Quá tuyệt phải không? Đặt mua ngay gối bầu đậu khuyết để nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu nhé!