[A36] Mẹ Bầu 2 tháng nên tích cực ăn thực phẩm nào?

[A36] Mẹ Bầu 2 tháng nên tích cực ăn thực phẩm nào?

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai kỳ

Mixnuts và Mixfruits đều rất tiện lợi cho việc ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt trong ngày. Hãy dùng 30-40gr hỗn hợp các loại hạt và quả mỗi ngày để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, với những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó, thử kết hợp chúng với các loại quả để việc ăn trở nên dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hơn, như kết hợp với sữa chua, rang bơ, hoặc làm sinh tố, theo hướng dẫn từ Nhà Đậu, để thay đổi khẩu vị và tận hưởng hương vị đa dạng.[A36] Mẹ Bầu 2 tháng nên tích cực ăn thực phẩm nào?

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.
Tham khảo Thai kỳ khỏe mạnh với nguồn dưỡng chất dồi dào từ hạt dinh dưỡng

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Mẹ Bầu 2 tháng nên tích cực ăn thực phẩm nào?

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Mách Bà Bầu mới có thai ăn gì tẩm bổ dinh dưỡng?