[A36] Bà Bầu nên ăn gì để Mẹ khoẻ, Bé thông minh?

[A36] Bà Bầu nên ăn gì để Mẹ khoẻ, Bé thông minh?

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Cách tận dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành hai bữa ăn phụ, với mỗi bữa khoảng 30-40 gram sản phẩm. Ngoài ra, Mẹ Bầu có thể sáng tạo bằng cách kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để tạo ra bữa ăn phong phú hơn.
Ví dụ, với hũ Mixnuts, bạn có thể nấu chúng cùng bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng bổ dưỡng chỉ trong vài phút. Đây là cách tuyệt vời để đảm bảo bạn có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu, không chứa các hóa chất tẩm ướp, vì vậy, hãy luôn luôn bảo quản sản phẩm bằng cách đóng nắp kín sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Điều này giúp bảo quản độ tươi ngon và dinh dưỡng của sản phẩm.
[A36] Bà Bầu nên ăn gì để Mẹ khoẻ, Bé thông minh?

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.

Sự Tỉ Mỉ Trong Lựa Chọn Hạt và Quả Mixnuts + Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây tươi ngon, với việc lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạt được bóc tách tự nhiên, đảm bảo không gian lưu trữ không bị tác động bởi mùi dầu khó chịu. Trái cây sấy được tạo ra sao cho vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên. Tất cả điều này nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và sự phát triển của thai nhi. Nhà Đậu cam kết luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
[A36] Bà Bầu nên ăn gì để Mẹ khoẻ, Bé thông minh?

Đặt hàng ngay để nhận ưu đãi bộ combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Đặt hàng đơn giản bằng cách hoàn thành thông tin người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng đến bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi tốt nhất cho Mẹ Bầu.