[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

Thả Mình và Kết Nối với Con Yêu - Bộ Sách Hoạt Động Tốt Nhất cho Mẹ Bầu


Khi mang thai, Mẹ trải qua sự thay đổi về cơ thể và trạng thái tâm trí. Thường xuyên, Mẹ đối mặt với căng thẳng và lo lắng. Điều này quan trọng vì bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng của Mẹ. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng ảnh hưởng đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
  • Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm...
  • Tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
  • Đếm ngược: Đếm ngày gặp bé yêu.
  • Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
  • Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
  • Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ này và thắt chặt tình cảm với con yêu. Hãy thả mình vào cuốn sách và kết nối sâu sắc với bé yêu của bạn.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày


Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze... Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

Giúp Con Thư Giãn và Ngủ Ngon!

Mẹ ơi, bạn có biết rằng đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Khi bạn đọc sách cho bé, tâm sự với bé hoặc thể hiện tình yêu của mình, các hormone "hạnh phúc" sẽ tỏa ra, khiến thai nhi trong bụng cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Với Activity Books, đó chính là món quà đầu tiên mà Mẹ dành tặng bé yêu trong bụng.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

Mẹ đặt ngay hôm nay, cùng rinh quà ngay trong tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động độc dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để được tặng thêm đồ xinh nhé. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng ngay cho bạn.


Tham khảo Hành trình mang thai: Vì sao nên đọc khi mang thai