[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

Activity Books: Lưu trữ những kỷ niệm đáng nhớ trong thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu trữ tất cả những cảm xúc và kỷ niệm tuyệt đẹp của thời kỳ hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn, "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai", đều là những nơi tuyệt vời để Mẹ lưu lại hành trình tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là cặp sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thời kỳ mang thai mà còn giúp Mẹ ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ qua các hoạt động sáng tạo:
- Countdown: Mẹ có thể đếm ngược đến ngày gặp gỡ con yêu.
- Lưu trữ hình ảnh siêu âm và theo dõi sự phát triển của bé mỗi lần khám thai.
- Phần To-do list: Mẹ có thể điền thông tin lịch khám thai, tên bác sĩ, checklist, danh sách những vật dụng cần chuẩn bị cho Mẹ và bé, túi đựng đồ khi đi sanh, lập kế hoạch ngân sách, để đảm bảo Mẹ không bỏ sót bất kỳ điều gì quan trọng.
- Habit tracker: Giúp Mẹ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách về thai kỳ, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là thời điểm Mẹ có thể ghi lại tất cả những suy nghĩ và cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tạo điều kiện tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.
Hãy tận hưởng và lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình thai kỳ của Mẹ với Activity Books.

Mẹ Bầu Có Thể Thư Giãn và Tận Hưởng Thời Gian Ý Nghĩa

Khi cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa căng thẳng hoặc tạo dịp để tận hưởng thời gian chất lượng với con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào những trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này cũng đi kèm với bút màu đa dạng, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo với nhiều màu sắc.

Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về những gì bạn đang làm. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một con cá màu vàng," hoặc "Con nghĩ mẹ nên chọn đường nào trong trò chơi mê cung này?" Chắc chắn rằng con sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích và tham gia tích cực!

[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

Activity Books: Kích Thích Sự Phát Triển Tư Duy Của Bé

Thay vì lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong bụng phát triển toàn diện cả về cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bạn tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, và trò Puzzles sẽ kích thích trí não của bé phát triển, giúp con trở nên thông minh ngay từ trong bụng của bạn.


Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu chọn sách về mang thai bổ ích nhất

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Tiện Lợi Khi Nhận Hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã sẵn sàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào, Mẹ ơi!

Việc đặt mua online rất đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.